Open House True

ฮ๊า....หลังจากได้สอบเข้าโครงการ Next Gen ของ true แล้ว
เราก็ได้ถูกเชิญให้เข้าร่วม open house

อิอิ ซึ่งงานนี้ทีแรกก็เข้าใจว่าต้องออกเงินไปเอง ส่วนที่พัก true จัดให้แล้ว
แต่ปรากฏว่า ภาควิชาออกเงินให้ อิอิ  สบายใจละ เดินทางฟรี+ที่พักฟรี

ออกเดินทางคืนวันที่ 8 มกราคม 2556 เวลา 21.30 น. เกือบตกรถแล้วล่ะ T^T เพราะว่ายังไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย จนได้เพื่อนเเว๊นไปส่งถึงสถานีปรับอากาศทีเดียว

...
.....
.......

ตีสี่ ก็ true tower ที่รัชดา กทม. ต้องไปนั่งรอหน้าตึกจนถึง 6 โมงเช้าเลยง่ะ >< ถึงได้เข้าไปนั่งรอต่อที่โรงอาหารของทรู ที่นี่ดูน่าอยู่ดีนะ โรงอาหารก็มีอาหารที่ราคาถูกและก็อร่อยด้วย ประมาณตีห้า ก็มีเพื่อนจากที่ไหนไม่รู้มากันเป็นกลุ่มอีกกลุ่มหนึ่ง (ตอนหลังรู้จักกัน เป็นม.แม่ฟ้าหลวง อิอิ มาไกลมากกกกก....)

ประมาณเจ็ดโมงเช้าพวกเราก็ได้เข้าห้องน้ำฟิตเนส เปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำ ล้างหน้า แปรงฟัน สบายตัวขึ้นเยอะเลย พร้อมจะเข้างานแล้ว

ได้ฟังระบบการทำงานของทรูในแผนกต่างๆ  ได้เดินดูห้องทำงานด้วยนะ  ที่นี่น่าอยู่มากๆเลย  ตึกสูงหลายชั้นมาก  ประทับใจในเบรกและข้าวเที่ยง อิอิ  จาก CP เชียวล่ะ เบรกเป็นชา+กาแฟร้อน หรูมาก กินกับขนมจีบ ซาลาเปา ,,,><,,, ฟินน ~  ข้าวเที่ยงก็เป็นข้าวของ CP เหมือนกัน

สำหรับที่พักก็ดีในระดับหนึ่งทีเดียว แต่ไกลจากถนนใหญ่พอสมควรเลยล่ะ เหนื่อย >< เดินมาก   แต่เขาก็มีรถกอล์ฟเล็กมาส่งเดินต่ออีกนิดเดียวไป MRT สุทธิสาร นะ อิอิ แถวนี้หอก็เยอะนะ  ชอบห้องน้ำของหอพักอ่ะ  กว้างและก็จัดสวยดี  แถมยังมีเครื่องเป่าผมเหมือนไดร์ ด้วย หรือเราเข้าใจผิดไม่รู้ 55555

วันแรกไปเดินเซนทรัลพระราม 9 กิน YAYOI

วันที่สองไปเดินสยามสแคว์ ได้เสื้อกับกางเกงมาครบชุดเลย เตรียมใส่วันสุดท้ายอิอิ  น่ารักดี รวม 350 บาท ก็ไม่แพงนี่นา 5555 

วันที่สาม  วันนี้กลับบ่ายสามละ  ต้องไปให้ทันขึ้นรถที่นครชัยแอร์  เราตื่นกันเก้าโมงเช้า  ไปสวนสยามมมมม  ทะเลกรุงเทพ  อิอิ  .......ครั้งแรกๆ  ตื่นเต้น >< ! นั่งแท็กซี่ไกลมากกก  จากหอพักที่สุทธิสาร   ได้เล่น+ดู  ส่วนมากจะดูเพื่อนเล่น 555 น่ากลัวอะ  สนุกดี  เครื่องเล่นเยอะเเยะเลย
เริ่มที่ไวกิ้ง เสียวมาก ยิ่งหลับตายิ่งน่ากลัวกว่าเดิมอีก แต่ก็ไม่อยากเปิดตามอง เพราะกลัวที่จะมองเห็นเครื่องจักร เหมือนเราจะตีลังกาได้เลยทีเดียว >< ต่อจากนั้นเพื่อนก็ไปเล่นปลาหมึก จานดิสโก้ กระสวย ลูกล้อ ปล.เราเล่นแค่จากดิสโก้กับกระสวยอะนะ  พอดีอย่างอื่นไม่ไหวๆ  ตายแน่ๆ 555  ยิ่งลูกล้อ ถึงขั้นอ้วกเลยทีเดียวเพื่อนเรา 5555  ตอนแรกลองไปนั่งตอนเขากำลังจะเริ่มแค่นั้นละ ออกเลย ราบกับพื้นทีเดียวแค่คิดก็คงต้องอ้วกแน่หมุน 360 องศาขนาดนั้น ฮี่ๆ...
พอถึงเที่ยง  ก็ไปเล่นน้ำ แล้วก็ออกมาที่่ log flume บ่ายโมง แต่ไม่ทันแฮะ เพราะแถวยาวมาก เลยให้เพื่อนเล่นไป ส่วนเราไปนั่งกิน อิอิ อยากเล่น Log Flume มากสุดเลย >< แต่ไม่เป็นไร ไว้คราวหน้านะ

หลังจากนั้นเราทุกคนก็เหนื่อยล้า  เดินทางกลับขอนแก่นอย่างหลับเอาเป็นเอาตาย ....เป็นการเดินทางที่สนุกดีนะ ได้อยู่กับเพื่อน ได้เที่ยวกรุงเทพเพิ่มขึ้น แถมยังเป็นครั้งแรกที่นอนค้างกทม และก็ครั้งแรกที่ขึ้น MRT ด้วย  ^_^ ขอบคุณการเดินทางฟรีของภาคและที่พักฟรีจาก true

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประสบการณ์การสอบ TOEIC ครั้งแรก !!!!

รวมเพลงจาก Disney's Frozen Soundtrack [Part1]

ประสบการณ์การบรรจุใหม่ ครูผู้ช่วย