[รีวิว] แนะนำที่พักวังน้ำเขียว ~ บ้านไร่ในวัง



บ้านไร่ในวัง เข้ามาจากปากซอยตลาดไทยสามัคคี ไม่ไกลค่ะ จะมองเห็นรั้วที่อยู่ทางซ้ายมือ และป้ายกลมๆ สีส้มๆ พร้อมกับตัวหนังสือใหญ่ๆ หน้ารีสอร์ทที่ปรากฏคำว่า "บ้านไร่ในวัง"

ถ้ามองจากข้างนอกผ่านๆ คงไม่เห็นถึงความสวยงาม และน่าอยู่ของรีสอร์ท เพราะข้างในรีสอร์ท แม้จะมีบ้านพักจำนวนน้อย แต่บรรยากาศ และสถานที่ก็จัดวางได้อย่างลงตัว และสวยงามมากๆ

บ้านพักมี 3 แบบค่ะ :: ราคาในช่วงที่เราไปพัก เป็นวันธรรมดา และ Low season อยู่ที่ 1,100 1,500 และ 2,000 บาท ซึ่งปกติจะสูงกว่านี้ แต่ความสะอาด และการดูแล ประทับใจค่ะ





ถ้าใครต้องการอาหารเช้า แบบ Breakfast เลยละก็ คิดคนละ 90 บาทค่ะ แต่ว่าถ้าไม่รับ ก็จะมี กาแฟร้อน โอวัลตินไว้ให้บริการตัวเองที่ออฟฟิศ ในเวลาเช้า แล้วก็แซนวิชร้อนๆ ที่ทำมาให้ร้อนๆ เมื่อเราไปถึงออฟฟิศค่ะ มีอินเตอร์เน็ตไร้สายที่สัญญาณนับว่าดี ถ้าลมไม่แรง ในห้องพักจะมี ตู้เย็น น้ำอุ่น แอร์ ^_^ สบายมากค่ะ 555 ห้องไม่ได้กว้างมาก แต่พอเหมาะค่ะ วันที่เราไปหนาวมากๆเลยด้วย เปิดแอร์ในห้องอุ่นกว่าข้างนอกค่ะ 555 กลางคืนยิ่งหนาวจัด เรื่องลานหญ้าหน้าห้องนอนไม่ต้องพูดถึงเลยว่าจะไปมองดาวบนฟ้า โรแมนติกสุดๆ = =' ฟ้าปิดค่ะ เมฆเต็มฟ้าเลยทีเดียว มืดดด~ 555


ใครมีโอกาสก็อยากแนะนำให้ไปพักค่ะ ^^ Have a nice trip ค่ะ


ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประสบการณ์การสอบ TOEIC ครั้งแรก !!!!

รวมเพลงจาก Disney's Frozen Soundtrack [Part1]

ประสบการณ์การบรรจุใหม่ ครูผู้ช่วย