[Review] รีวิว AKA UCHI บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง yakiniku สาขาอเวนิว (Avenue) เมเจอร์รัชโยธิน


     วันนี้จะพาไปลิ้มรส AKA UCHI กัน..... !!! ปิ้งย่าง yakiniku อีกแห่งในกรุงเทพฯ ที่ช่วงนี้มีโปรโมชั่น 399 บาท รวมทุกอย่าง ซึ่งคุ้มค่ามากๆเลยค่ะ สำหรับเรานะ ทั้งหมู เนื้อ ทะเล เครื่องดื่ม สำหรับของกินเล่นร้านนี้ไม่มีแบบให้เดินไปตักเองนะคะ คือ ทุกอย่างสั่งผ่านพนักงานทั้งหมด เสียดายที่ของหวานมีแค่ ไอศครีม คนละ 1 ก้อนแค่นั้นเองค่ะ แต่ไม่มีในเมนู ต้องสั่งพนักงานนะคะ ถามพนักงานว่า มีไอศครีมรสอะไรบ้าง อิอิ 

สำหรับร้าน AKA UCHI ตั้งอยู่ที่ อเวนิว (Avenue) เมเจอร์รัชโยธิน ชั้น 2 จะเป็นร้านมุมพอดี ก่อนจะเดินเข้าลานจอดรถห้างเมเจอร์รัชโยธินชั้น BOX OFFICE พอดี ถ้าจำไม่ผิดนะ หรือผิดยังไงต้องขออภัยด้วยค่ะ อิอิ พอเรากินอิ่มก็ไปดูหนังต่อ 55555 ชีวิตสุขสันต์ ทรัพย์จาง 5555กฏของที่ร้านก็เหมือนร้าน yakiniku หรือ ร้านบุฟเฟต์ทั่วไป แต่ที่นี่นั่งได้นานตั้ง 1 ชม. 45 นาที ต้องขอ บอกไว้ก่อนว่า จะสั่งอาหารให้สั่งทีละนิดๆ ก่อนนะคะ เพราะบางที แม้ว่าจะที่ละ 3 ชิั้น บางครั้งมาเยอะๆ ก็มี อย่างเราสั่งรอบแรก 2 มา 3 ชิ้น พอสั่ง 3 มาซะเยอะเลย 555 ดีนะที่กินไหว >< ส่วนเรื่องปรับ ถ้าไม่เยอะเกินไปเขาก็ไม่ปรับเราหรอกค่ะ พนักงานที่ร้าน AKA UCHI บริการดีค่ะ บางวันคนเยอะ บางวันคนน้อย แต่ก็ไม่ถึงกับเต็มร้านต้องรอคิว 



        อาหารของที่นี่อย่าได้คาดหวังว่าทุกวันจะเหมือนกัน แต่เราไม่ได้เข้มงวดขนาดนั้นค่ะ มาดูรายการอาหารที่เคยชิมกันดีกว่า

น้ำจิ้ม : รสหวานค่ะ มีแบบเดียว คล้ายกับ yakiniku ทั่วไป แบบมิยาบิ มีเครื่องปรุง น้ำมะนาว พริก กระเทียม ตามใจชอบค่ะ

เนื้อ : เนื้อลาย เนื้อติดมัน เนื้อออสเตรเลีย เนื้อฮารามิ เนื้อริบอาย กับอีกอย่างจำไม่ได้
ตัวนี้เรากินเองบางอย่างค่ะ คิดว่าชอบ เนื้อฮารามิ มากที่สุด เพราะนุ่ม ไม่เหนียวมาก ปกติเป็นคนไม่กินเนื้อน่ะค่ะ แต่เพื่อนที่ไปด้วยกันชอบเนื้อลาย กับ ฮารามิ อิอิ 


หมู : สันนอก(เนื้อล้วน) สันคอ สามชั้น เบคอน ตับหมู สะโพกหมู
แน่นอนว่าที่ขาดไม่ได้คือ "เบคอน" ได้แผ่นใหญ่มากกกกกกกกกกกกกกกก !! อิอิ และก็เราเป็นคนไม่ชอบมันค่ะ (...แต่ชอบเบคอนนะ) ก็ชอบสันนอก มันหอมเวลาย่างแล้วก็จิ้มน้ำจิ้มหวานๆของที่นี่ 


ซีฟู๊ด : แซลมอน ปลาดอรี่ ปลาหมึก กุ้ง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์
เอ่อ... ดอรี่นี่ไม่เคยสั่งค่ะ เพราะเคยไปกินหลายที่ แล้วปลาชอบติดเตา 555 เลยไม่สั่ง อีกอย่างเวลาคีบมันเเตกอ่ะ เลยสั่งมาแต่เเซลมอน ซึ่งประทับใจ ชิ้นใหญ่พอดีมาก และก็เนื้อแน่น ปลาหมึกก็ตัวใหญ่ เยี่ยมมากเลย อร่อย ส่วนกุ้ง แล้วแต่วันรึป่าวนาาา.. พอดีวันนั้นเจอกุ้งแม่น้ำค่ะ 5555 แต่วันหลังๆ เจอกุ้งตัวเล็กตลอด อิอิ แต่ก็กินง่ายกว่า เหมือนกันกับหอยแมลงภู่ เล็กบางวัน ใหญ่บางวัน  แต่รวมๆแล้วอร่อย Ok มากเลยค่ะ อิอิ สำหรับราคานี้ >< 


อื่นๆ : ข้าวสวย ข้าวผัดกระเทียม ซุปมิโซะ ผักยำ ผักกาดหอม ข้าวโพดอ่อน มะเขือยาว ฟักทอง หัวหอม แครอท เห็ดออริจิ
ในส่วนนี้ไม่ค่อยได้สั่งค่ะ เพราะเน้นเนื้อ หมู มากกว่า ตรงนี้เคยสั่งแค่ ข้าวผัดกระเทียมกับเห็ดออริจิ ค่ะ อร่อยค่ะ ^^ 



เครื่องดื่ม : น้ำเปล่า โค้ก ชาเขียว พั้นช์ เบียร์ โซดา 
น้ำเปล่า....อันนี้ไม่ต้องรีวิวใช่มั้ยคะ 555 โค้กก็โค้กค่ะ ไม่เพี้ยน ส่วนชาเขียวจะค่อนข้างขมแบบชาเลย น้ำพั้นช์ จะเปรี้ยวไปหน่อย แต่เราชอบกินกับพั้นช์ค่ะ เราว่ามันทำให้กินพวกนี้ได้อร่อยมากขึ้นนะ (คิดเอาเอง อิอิ) ข้างล่างนี่เป็นชาเขียว กับ โค้ก นะคะ


ราคาทั้งหมด รวม 399 ต่อคน 
อาหารอร่อย เลือกได้เยอะ เรียกว่าคุ้มค่าเลยทีเดียวสำหรับบุฟเฟ่ต์ราคานี้ 
ลาไปด้วยาภาพบรรยากาศร้านนะคะ ^^ ขอบคุณที่ติดตามรับชมค่าาาา....!!



ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประสบการณ์การสอบ TOEIC ครั้งแรก !!!!

รวมเพลงจาก Disney's Frozen Soundtrack [Part1]

ประสบการณ์การบรรจุใหม่ ครูผู้ช่วย