ฝึกงาน @Bangkok

ต้อนรับทุกคนอีกครั้งกับทริป  เดินทางทั้งเดือน 55555
คราวนี้ยาวค่ะ 2 เดือน  ฉันต้องพักอยู่กับญาติที่ กทม. เพื่อมาฝึกงานที่บริษัททรู  *_*  และวันนี้ก็มาถึงกทม. แล้ว 
       หลังจากที่เมื่อคืนออกเดินทางตอน 23.00 น.  มาถึงนี่ก็เช้า 7.00 โดยประมาณน่ะค่ะ ^^ กินข้าวเสร็จ เก็บของเสร็จ จัดของเสร็จ พ่อกับแม่ก็พากันกลับ  ฉันอยู่กับอาที่เป็นญาติกัน อาใจดีมากเลยค่ะ ,,><,, ไม่รู้จะปฏิเสธยังไงดี  .......ตอนบ่ายก็พาไป
ตึกทรู เซ็นทรัลพระราม 9 และตลาดโชคชัย 4
เพื่อสำรวจเส้นทางเวลาต้องไปฝึกงานคนเดียวน่ะค่ะ จะได้จำได้ว่าต้องไปทางไหน ปรากฏว่า รถเมล์มันเยอะหลายสายมาเลย @-@ ตาลาย  ==  เป็นรถปรับอากาศ เย็นดีอิอิ  แต่รถเมล์ที่นี่วิ่งไวเหมือนสองเเถวเข้ามข.เลย  เสียงดังด้วย เบรกจึ๊กกก !!!  จึ๊กกกก!!!   = = เฮ้อ..... ถ้าไม่ได้นั่งนี่ก็ลำบากทีเดียวละ  แค่ขึ้นลงยังแทบต้องวิ่งเลย  ==' จะตกรถตายละ  มอไซค์ก็ชอบแทรกมาข้างๆ คนลงรถเมล์เลยจะโดนชน  เรียนรู้วันนี้
1.ต้องลงรถเมล์ป้าย MRT ศูนย์วัฒนธรรม เดินต่อไปทรู
2.ข้ามสะพานลอยหน้าฟอร์จูนกลับไปรอรถเมล์ ป้าย Fortune
3.ถ้าอยากนั่ง MRT ให้ไปลงที่ สุทธิสาร > สน.สุทธิสาร แล้วนั่งรถเมล์ต่อกลับบ้าน = =

         ระยะเวลาการเดินทาง เต็มๆคงจะ 1 ชั่วโมง กลางๆก็ 30 นาที  นานหน่อย 45 นาที  ประมาณนั้นแหละค่ะ  ไปเดินเซนทรัลพระราม 9 กินน้ำไปสองแก้ว แก้วละ 60 ราคาสะเทือนใจจริงๆ = =' เปลืองเงินอา  ....ง่า...... แถมอายังพามาโชคชัย 4 เช่าการ์ตูน 2 เล่ม (เขาคิดเป็นมัดจำ 2 เท่าราคาหนังสือค่ะ ) ซึ่งหมดไปเกือบ 600 T_T  ฉันไม่รู้นี่นาาาา.... ถ้าเราคืนพรุ่งนี้ เขาจะหักออกเล่มละเท่าราคาที่ติดไว้ เช่น 7 บาท  วันถัดไปก็เพิ่มขึ้นๆๆๆ  = =' หนักหนาจริงๆ 
      พรุ่งนี้ฉันกลายเป็นคนว่างงานไปแล้วค่ะ  เพราะตั๊กกี้ที่เตรียมกันไว้ว่าจะไปเที่ยวงาน GSL ด้วยกัน ดันไปเที่ยวกับครอบครัว เลยแห้วไป = ='  เซงเลย  สรุปว่าพรุ่งนี้ต้องหมกตัวอยู่ที่บ้าน เฮ้อ..... เจอกันวันพรุ่งนี้นะคะ ^_^


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประสบการณ์การสอบ TOEIC ครั้งแรก !!!!

รวมเพลงจาก Disney's Frozen Soundtrack [Part1]

ประสบการณ์การบรรจุใหม่ ครูผู้ช่วย