CS#3 2013 ดูงาน (part 2)

อรุณสวัสดิ์ยามเช้าวันใหม่ของการดูงานวันที่ 2

      อาหารเช้าของโรงเเรมสระบุรีอินน์ สุดหรู !!!!!!!!!!!!! >< อั้ยยย.....  มีครบทุกอย่าง แบบอเมริกัน แบบไทย  ของหวานอย่างเค้ก ฯลฯ น้ำส้ม น้ำเปล่า นมสด ซีเรียล  ฯลฯ  ครบๆๆ  ๆๆๆ ๆๆๆๆ !! แต่เสียดายที่เรากินได้ไม่มาก รถออกจากโรงแรม 8.00 น.เช่นเคย  ไปยังบริษัท โตโต้ แฟคนูเจอริ่ง ถ้าพิมถูก 555  บริษัทผลิตสุขภัณฑ์ส่งออกค่ะ  ไม่ใช่ชุดเครื่องนอนนะ
บริษัท โตโต้ แฟคนูเจอริ่ง :: บริษัทผลิตสุขภัณฑ์ส่งออก
    ที่นี่ตกแต่งไปด้วยสุขภัณฑ์มากมายเลยค่ะ สวย และหรูหราสุดๆ  ซึ่งพวกนี้ไม่มีขายในไทยหรอกค่ะ อิอิ  บริษัทนี้ส่งออกนอกเท่านั้น และยังเปิดตั้งบริษัทมาได้ไม่กี่ปีเอง  แต่อนาคตต้องก้าวไกลแน่ๆ  ตรา TOTO ค่ะ  งานเขาสวยจริงๆทุกชิ้น เราได้เข้าไปดูการผลิตที่เป็นเสมือนงานศิลปกรรมเลย  คัดแต่เกรด A เท่านั้นๆ  โดยเฉพาะญี่ปุ่นล่ะมั้งคะ ที่เป็นประเทศแม่ ที่นี่มีผู้จัดการเป็นคนญี่ปุ่นด้วย  เขาพูดญี่ปุ่นให้พวกเราฟัง แต่มีล่ามแปลค่ะ ชอบภาษาญี่ปุ่นจัง (มันอินมาจากเมะน่ะนะ อิอิ)  HILIGHT !! ของงาน คือห้องน้ำชายกับหญิงที่เราเข้ากัน มีโถสุขภัณฑ์ตัวละเป็นแสนนี่นะซิ  แม่เจ้า !! แถมยังขายดีที่ญี่ปุ่นอีกด้วย  ><  ควบคุมด้วยแผงควบคุมข้างผนังค่ะ ปรับระดับ ร้อนเย็น ฉีดน้ำ ฯลฯ  แต่ราคาโหดร้ายกับเราจริงๆ อิอิ  ตื่นเต้นๆ  ที่นี่มี robot ในการสร้างผลิตภัณฑ์ด้วยค่ะ สุดยอดเลย....  อีกอย่าง...เราลืมสิ่งสำคัญไป  "เบรก !!" ใช่ค่ะ  เบรกเขาเป็นน้ำอัดลมกับเค้กบ้านสวนทีเดียว  (แต่เราเล่นห้องน้ำอยู่เลยออกมากินช้า  เข้าห้องประชุมสายเลย ,,><,,)

     จบจาก TOTO  เราก็เดินทางยิงยาวสู่ จันทบุรีเลย  !!!  .................. ....   .....   ...   ...   ...

สตาร์บีชรีสอร์ท ::  Welcome Back  !!  5555  
นอนที่เดิมเป๊ะๆๆ  ยกเว้นคราวนี้นอนกัน 6 คน/ห้อง  ไม่แออัดหรอกค่ะ ห้องเขาดีจริงๆนี่นา  แอร์เย็นเหมือนเดิม  วันนี้ไม่มีกิจกรรมอะไรแล้วค่ะ อาจารย์ปล่อยเราเข้านอนกัน และนัดไปพิพิธภัณฑ์  ป่าชายเลน  และโอเอซิสตอนเช้า  ใช่ค่ะ...เราก็นอนกันดึกเช่นเคย  อิอิ  ตามปกติก็ต้องมีวงเจ้า และก๊งนมเปรี้ยว อยู่แล้วๆ  แต่ฉันแค่ไปนั่งเล่นกับเขาไม่ได้แจมหรอกนะ อิอิ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประสบการณ์การสอบ TOEIC ครั้งแรก !!!!

รวมเพลงจาก Disney's Frozen Soundtrack [Part1]

ประสบการณ์การบรรจุใหม่ ครูผู้ช่วย