CS#3 2013 ดูงาน (part 1)

สวัสดีค่าา~~~

         วันนี้เราจะมาเล่าเรื่องราวการเดินทางดูงาน  ขอนแก่น-สระบุรี-จันทบุรี  กัน !!!
อันเนื่องจากว่า  ภาควิชาได้มีกำหนดการให้เราไปดูงานค่ะ  อิอิ 4 วัน 3 คืน แหนะ  โหดสุดๆ

คืนแรกเราจะนอนกันที่   สระบุรีอินน์
คืนที่สองและสาม นอนกันที่   สตาร์บีช !!!  (ใช่แล้ว....ที่เดิมที่ไปมาแล้วนั่นเอง ==')

        เริ่มเดินทางตอน 8.00 น. ค่ะ  ขนของพร้อมมีป้ายชื่อห้อยที่กระเป๋าด้วยค่ะ น่ารักเชียว มีเช็คชื่อขึ้นรถด้วยนะ  บัส 2 คันค่ะ  คันหนึ่งเป็นภาคปกติและอีกคันก็ภาค VIP เมื่อออกเดินทางก็มีไกด์ชื่อ  พี่อ๋อง ค่ะ  เป็นคนพูดติดตลกและก็มีสาระบางทีด้วย อิอิ  กับพี่อ๋อม ค่ะ สาวสวยน่ารัก อายุ 23 หรือ 24 เองค่ะ  ออกจากขอนแก่น ปั๊ป ! เราก็ได้ข้าวกล่องกับน้ำเลยค่ะ  บริการดี น่าประทับใจ กับข้าวอร่อย อิอิ  แต่....ยังกินไม่ทันหมดดันถึงที่ดูงานที่แรกซะแล้ว  = =' เลยต้องลาจากข้าวกล่องตรงนั้น T_T
บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่  :: หรือที่เรารู้จักกันในนาม บริษัทสิงห์ แหละ อิอิ
ที่นี่  เป็นโรงงานขนาดใหญ่ ผลิตและจัดจำหน่ายเบียร์ลีโอ เป็นหลักเลย  ในโรงงานมีลังลีโอมหาศาลเลยค่ะ  ไปยืนแล้วรู้สึกเหมือนเป็นเถ้าแก่โรงงานไปเลย โฮะๆๆๆ  !!  ก่อนเดินชมโรงงานก็ได้ฟังคำแนะนำและอธิบายโรงงานก่อน  ซึ่ง สิ่งที่ไม่คาดฝันคือ.....เบรกกก !!  ของกินอีกแว้ววว ><  อิ่มจะตายแล้ว 5555  เมื่อเราเสร็จจากที่นี่ ก็ขึ้นรถเตรียมออกเดินทางต่อไปยัง  ขอนแก่นกล๊าส อ๊อ..ลืมบอกไปทางขึ้นที่นี่สูงมากเลยค่ะ บรื๋ออ~

       ขึ้นรถมาสิ่งที่เจอคือ  ข้าวเที่ยง ค่ะ กินอีกแล้วค่ะ ...และยังไม่ทันจะหายใจ ขอนแก่นกล๊าส ก็อยู่ถัดจากบริษัทสิงห์ไปข้างหลังนี่เอง  = =''  ต้องลงค่ะๆ ข้าวเรา แต่ก็อิ่มแล้วละ  ^_^ สบายใจ

บริษัท ขอนแก่นกล๊าส :: ผลิตขวดแก้ว
โรงงานที่นี่จะเน้นผลิตขวดลีโอที่เราเคยเห็นค่ะ  ไซส์ใหญ่ ให้กับบริษัทสิงห์ละค่ะ  ได้เข้าไปดูโรงงานที่ร้อนระอุ เพราะการหลอมแก้ว = =' ร้อนมากกก  และก็เสียงดังสุดๆ  เขาเลยให้ ear plug มาอุดหูตอนเดินชมด้วยค่ะ  แต่ก่อนหน้านั้น....ใช่แล้วค่ะ " เบรก !!! " และฟังคำบรรยายค่ะ  ได้กินตลอดงาน 55555  สบายถึงที่สุดเลยทีเดียว

      หลังจากเสร็จทั้งสองโรงงาน ทริปของเราก็ไปต่อที่สระบุรี  แวะกินข้าวเย็นที่ ร้านครัวน้องเบนซ์  กับข้าวหลากหลายและอร่อยมากกกก +_+ ส้มตำ 3 ครก  ผัดหมี่โคราช ปลาราดพริก ลาบปลา ไก่ย่าง  ฯลฯ  1 โต๊ะ/8 คน อิ่มสุดๆ   จากนั้นก็เดินทางไปยัง สระบุรีอินน์ค่ะ  โรงแรมหรูทีเดียว คืนนี้  เรานอนที่นี่ค่ะ ห้องละ 3 คน  ><

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประสบการณ์การสอบ TOEIC ครั้งแรก !!!!

รวมเพลงจาก Disney's Frozen Soundtrack [Part1]

ประสบการณ์การบรรจุใหม่ ครูผู้ช่วย