CS#3 2013 ดูงาน (part 3)

วันที่ 3 ของการดูงาน วันนี้มันวันเที่ยวต่างหาก ^w^

     ยามเช้ากับข้าวต้ม ปาท่องโก๋และโอวัลติน  ใครช้าอดหมดค่ะ !!  Hurehhh..... เราไปก่อนเลย 5555 ได้กินทุกอย่าง  เก็บของเล็กน้อยเเล้วเดินทางกัน  เนื่องจากว่า มีเหตุนิดๆหน่อยๆ เราเลยได้ไป โอเอซิส ซีเวิลด์ก่อน
โอเอซิส ซีเวิลด์
?? ก็มาดูแสดงโชว์โลมาแหละค่ะ น่ารักเหมือนเดิม และฉันก็ชอบมากด้วย อิอิ  ตอนนี้มีลูกเพิ่มแล้ว  แน่นอนว่ามาที่นี่ ก็ได้พวงกุญแจโลมากลับไปเหมือนเดิม  ^_^  พาเพื่อนสุด love ตั๊กกี้ ไปสปาปลาด้วยค่ะ  อิอิ ขยุกขยุย ฮ่าๆๆๆ  สนุกดี  กินไอซ์ปั่น (เขาเรียกประมาณ ice monster พอดีขี้เกียจเรียก 555)  แปป ๆ ก็กลับแล้วค่ะ  ไปต่อที่ คุ้งกระเบนและพิพิธภัณฑ์เจ้าเก่า

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำและป่าชายเลน อ่าวคุ้งกระเบน
    รอบนี้พวกเราไปประชุมละครตอนเย็นกับถ่ายรูปกันเล่นค่ะ เพราะเคยมาเเล้ว  ส่วนป่าชายเลน บางคนก็ไม่เข้าไปค่ะ แต่น่าเสียดาย.....เพราะรอบนี้น้ำลงค่ะ ^_^ เห็นสัตว์ทะเลตัวเล็กน้อยที่อาศัยในป่าชายเลนอย่างชัด !!  สุดยอดเลยล่ะ  ทั้งปู  เสียงกุ้ง  ปลาตีน  ฯลฯ  น้ำลงมากๆเลยล่ะค่ะรอบนี้  รอบที่เเล้วมาน้ำสูงอยู่เลย  ออกจากป่านี้ก็ไวกว่าที่เรามาเดินกันเอง เพราะมีวิทยากรนำทางค่ะ ให้ความรู้เยอะเลย  หลังจากนี้เราก็จะขึ้นรถกลับไปที่พักแล้วค่ะ
ปาร์ตี้ยามเย็น
    Hello  Party ..... อาหารก็อร่อยดี  มีกิจกรรมให้ร่วมสนุก และก็เชิญอาจารย์ร้องเพลง  ฉันดันจับผลัดจับผลูได้ไปร้องเพลงคู่อาจารย์ "ทะเลสีดำ"  กับร้องเดี่ยวประกวด "อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง"  เพลงแรกก็ยังโอเค แต่เพลงเดี่ยว อยากฆ่าตัวตาย  เพราะเนื้อมันวิ่งไวกว่าเราร้องค่าาาาาาาาา  T_T น่าอายสุดๆ  เลยได้ที่ 2 ผ้าห่มนุ่มๆ  แต่ก็ดีกว่าได้ตุ๊กตาหมีที่ 1 ละนะ เพราะไม่อยากได้ 5555 มันไม่มีประโยชน์นี่นา นอกจากน่ารัก แต่เล็งไว้คือ กระเป๋าเดินทางต่างหาก :P  อิอิ  คืนนี้รับรู้เรื่องสะเทือนใจ  เมื่อตั๊กกี้บอกว่า มีแฟนแล้วน่ะค่ะ 5555  

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประสบการณ์การสอบ TOEIC ครั้งแรก !!!!

รวมเพลงจาก Disney's Frozen Soundtrack [Part1]

ประสบการณ์การบรรจุใหม่ ครูผู้ช่วย